พฤษภาคม


Page 1
แอปฯติวเตอร์ 'สแนปอาส์ค' ตอบโจทย์นักเรียนไทย สิ้นปีคาดผู้ใช้แตะล้านราย รู้จัก “Ghost Restaurant – Shared Kitchen” ธุรกิจดาวรุ่งในยุค Food Delivery เฟื่องฟู

3 เคล็ดลับ สู้อย่างไรให้ชนะในสงครามค้าปลีก เมื่อคู่แข่งอย่าง Amazon ทั้งเงินหนา – ดาต้าเพียบ

ผู้บริโภคไทยไม่แคร์ความเป็นส่วนตัว ผลวิจัยชี้ยอมให้ข้อมูลแลกส่วนลด และบริการแบบ Personalize 7 นวัตกรรมที่ดูน่าตื่นเต้นที่สุดในวันนี้สำหรับวงการดูแลสุขภาพ

Nike ดึง AR ช่วยวัดขนาดเท้าลูกค้า จะได้เลือกไซส์รองเท้าไม่พลาด

เผยโฉมเครื่องมือใหม่จาก Google I/O 2019 จัดเต็มทั้ง AI และ AR เปิดอาณาจักร “Meituan” เจ้าตลาด Food Delivery ต้องแกร่ง-ดุ-เดือด แค่ไหนถึงอยู่รอดได้บนแผ่นดินจีน
Starbucks เตรียมใช้ Blockchain เก็บข้อมูลการชงกาแฟทุกช็อต และอัพเดตสูตรอัตโนมัติ วุ้นแปลภาษาโดราเอมอนกลายเป็นจริง google ใช้ AI แปลเสียงพูดเป็นภาษใหม่ ได้เสียงเป็นสำเนียงเดียวกับต้นฉบับ AI สร้างภาพคนเทียมเป็นแบบโฆษณาแฟชั่น 
อเมซอนใช้หุ่นยนต์แพ็คกล่องแทนคน คนคุม 1 คน เร็วกว่าคน 5 เท่า 2 ปี คืนทุน คุณภาพชีวิตสำคัญกว่า GDP นิวซีแลนด์ประกาศเป็นที่แรกของโลก จะชี้วัดความสำเร็จจากคุณภาพชีวิตที่ดีของประชาชน สีจิ้นผิงส่งซิกขู่ทรัมป์ "คว่ำบาตรเรา เราไม่ให้แร่ผลิตชิป" 
หุ่นยนต์ตรวจสอบใบหน้าเด็กๆ ทุกเช้าหากพบว่าคนไหนป่วย ก็จะส่งกลับบ้านทันที AI จาก Google สามารถวิเคราะห์มะเร็งปอดผ่าน CT Scan ได้แม่นยำและผิดน้อยกว่า สู้กระแสออนไลน์ไม่ไหว! Topshop ล้มละลาย ต้องปิด 11 สาขา ในสหรัฐอเมริกา
“เจฟฟรีย์ แซคส์” นักเศรษฐศาสตร์ระดับโลก ชี้ปัญหาเศรษฐกิจสหรัฐฯ อย่าโยนความผิดให้ “จีน” – ไม่มีใครเป็นผู้ชนะจากความขัดแย้ง รู้จัก Megvii มังกรแห่งวงการ AI ว่าที่เป้าหมายรายต่อไปของสหรัฐอเมริกา ต่อจาก Huawei "มหาวิทยาลัย" และ "ใบปริญญา ยังจำเป็นอยู่หรือไม่ ในโลกยุคนี้
Visitors: 626,365