ภาพตัวอย่างรถอเนกประสงค์ไฟฟ้า Mitsubishi Engelberg Concept ก่อนเผยตัวจริง 5 มีนาคมนี้

 
แหล่งที่มา : www.autodeft.com วันที่โพสต์ :  30 ม.ค. 2562
       
ภาพตัวอย่างรถอเนกประสงค์ไฟฟ้า Mitsubishi Engelberg Concept ก่อนเผยตัวจริง 5 มีนาคมนี้

รุกตลาดรถยนต์ไฟฟ้าอย่างเต็มที่ กับค่ายตราเพชรแดนอาทิตย์อุทัย มิตซูบิชิ ที่ได้ทำการปล่อยภาพตัวอย่างของรถอเนกประสงค์ระบบไฟฟ้า Mitsubishi Engelberg Concept ที่มีคิวจะออกเผยตัวจริงในงาน Geneva motor show 2019 ในวันที่ 5 มีนาคมนี้

ภาพตัวอย่างของ Mitsubishi Engelberg Concept รถยนต์ใหม่ Crossover นั้น เป็นภาพที่เผยให้เห็นด้านหน้าที่อยู่ในความมืด แล้วเปิดไฟ LED ที่ให้เห็นทั้งตำแหน่งไฟหน้า ลายของไฟ Daytime running light รวมทั้งไฟส่องสว่างที่ติดอยู่บนหลังคา และพอจะมองเห้นกระจังหน้าและโครงการออกแบบของตัวรถ ที่ยังคง DNA ของค่ายตราเพชรได้อย่างชัดเจน ส่วนรายละเอียดอื่นนั้น ยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างได้ และยังไม่ชัดเจนว่า Mitsubishi Engelberg Concept จะมาในรูปแบบของรถยนต์ไฟฟ้า EV หรือเป็นแบบเสียบปลั๊ก Plug-In Hybrid (PHEV) เหมือนกับรุ่นพี่อย่าง Mitsubishi Outlander



Mitsubishi Engelberg Concept มีแผนที่จะเปิดตัวในวันที่ 5 มีนาคมนี้ ในงานแสดงรถยนต์ Geneva motor show 2019 ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ คาดเดากันว่า อาจจะเอารุ่นนี้ มาวางในตลาดแทนรุ่นพี่อย่าง Mitsubishi Outlander ที่เริ่มจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 2012


ข้อมูลจาก Caradvice
Visitors: 615,978