Lifetime Technology เปิดตัว Chat Bot อัจฉริยะด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ขั้นสูงสำหรับตอบโจทย์ลูกค้าองค์กร

 
แหล่งที่มา : www.techtalkthai.com วันที่โพสต์ :  5 มี.ค. 2561
       
Lifetime Technology เปิดตัว Chat Bot อัจฉริยะด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ขั้นสูงสำหรับตอบโจทย์ลูกค้าองค์กร 
 
Credit: Lifetime Technology

Chat Bot คือโปรแกรมคอมพิวเตอร์ชนิดหนึ่งที่สามารถคุยโต้ตอบกับมนุษย์ได้ โดยสามารถนำมาประยุกต์เข้ากับหลากหลายธุรกิจเพื่อช่วยทำหน้าที่ในการให้ข้อมูล ข่าวสารแก่ลูกค้าและธุรกิจของท่าน โดย Chat Bot แบ่งเป็น 3 ประเภทดังนี้คือ  


     1.  3D Chat Bot แสดงผลในรูปแบบของอนิเมชั่นการ์ตูน หรือ พรีเซนเตอร์ตามที่ลูกค้าต้องการ เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับธุรกิจขนาดใหญ่ที่ต้องการเพิ่มความน่าสนใจให้กับพนักงานต้อนรับสมัยใหม่ ที่สามารถให้ข้อมูลที่ถูกต้อง แม่นยำ และสร้างความแปลกใหม่ให้กับธุรกิจของท่านมากยิ่งขึ้น โดย 3D Chat Bot ถูกคิดค้นขึ้นโดยบริษัท ไลฟ์ไทม์ เทคโนโลยี จากัด ซึ่งเป็นผลงานของคนไทยโดยแท้ มีคุณภาพเทียบเท่าระดับสากลโลก


     2.Voice Chat Bot แสดงผลในรูปแบบของเสียง โดยเราสามารถสั่งการด้วยเสียง เหมาะเป็นอย่างยิ่งสาหรับธุรกิจ Call Center ที่ไม่ต้องกดหมายเลขการเข้าใช้บริการเพื่อติดต่อกับเจ้าหน้าที่เหมือนในยุคสมัยก่อน 


     3.Text Chat Bot แสดงผลในรูปแบบของข้อความ ที่มีการพัฒนาระบบโปรแกรมให้มีความทันสมัย และฉลาดขึ้นมากกว่าเดิม นอกเหนือจากการพิมพ์ข้อความหากันแบบธรรมดาแล้ว Text Chat Bot ยังสามารถคุยตอบโต้ทางข้อความกับลูกค้าได้อย่างรวดเร็วสาหรับธุรกิจการค้าออนไลน์ หรือการตอบปัญหาลูกค้าผ่านหน้า Website ที่มีปัญหาในการตอบปัญหาลูกค้าเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ไม่เพียงแต่การนำระบบ Chat Bot มาปรับใช้กับ 3 ประเภทเพียงเท่านั้น เรายังนำเทคโนโลยีดังกล่าวมาปรับใช้ให้เข้ากับ Smart Home ในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี อาทิเช่น การสั่งการเพื่อทำการเปิด-ปิดไฟ การสั่งซื้อของออนไลน์ การสั่งอาหารและการส่งของ เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับให้กับคนยุคสมัยใหม่ในการดำรงชีวิตประจำวัน

 
Credit: Lifetime Technology
   
ขอบคุณข่าวจาก : techtalkthai.com
 
Visitors: 620,651