หน้าใหม่

 
แหล่งที่มา : www.thansettakij.com วันที่โพสต์ :  7 ก.พ. 2561
       
 JSPเขย่าวงการอสังหาฯชูแคมเปญ'0 บาททุกค่าใช้จ่าย'2วันโกย150ล.
    
เจ.เอส.พี. พร็อพเพอร์ตี้ โชว์ความสำเร็จหลังเดินเครื่องธุรกิจต้นก.พ.61 จัดโปรบ้านแคมเปญ 0 บาท ทุกค่าใช้จ่าย ปลื้มกระแสตอบรับดีทำยอดขายพุ่งไม่หยุด สร้างปรากฏการณ์ใหม่ เพียง 2 วัน คว้ารายได้คอนโดทิวลิป แสควร์ กว่า 150 ล้าน ทิ้งทวนขายหมดปิดโครงการอย่างสวยงาม
นายไพโรจน์ วัฒนวโรดม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.เอส.พี.พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ JSP เผยว่าบริษัทฯได้สร้างปรากฏการณ์สะเทือนวงการอสังหาฯอีกครั้ง จากความสำเร็จในการปิดการขายโครงการทิวลิป แสควร์ คอนโดมิเนียมแบบโลว์ไรซ์ (Low Rise) 8 ชั้น แนวสมาร์ทคอนโดฯผสมผสานสไตล์ยุโรป ซิกเนเจอร์แห่งย่านเพชรเกษมสาย 4 มูลค่าโครงการรวมกว่า 1,800 ล้านบาท จำนวน 1,030 หน่วยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2561 บริษัทฯได้ออกแคมเปญใหญ่มอบความรักให้กับทุกครอบครัว ‘กุมภากุมมือมาจองบ้านกับ 8 ทำเลคุณภาพ จาก เจ.เอส.พี. พร้อม 0 บาท ทุกค่าใช้จ่าย’ ซึ่งภายใน 2 วันได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างท่วมท้น พร้อมกับลูกค้าตัดสินใจจับจองเป็นเจ้าของห้องอย่างรวดเร็ว ทำให้บริษัทฯสามารถขายเพิ่มได้อีกจำนวน 107 ยูนิต ทุบยอดขายไปกว่า 150 ล้านบาท และทำการ Sold Out ไปได้สำเร็จ

“ความสำเร็จในครั้งนี้เกิดจากด้านศักยภาพของทำเลโครงการเป็นจุดเด่นหลัก อีกทั้งสิ่งสำคัญคือการออกแบบที่ตอบสนองผู้อยู่อาศัยในทุกไลฟ์สไตล์ ประกอบกับราคาในแบบคุ้มค่า ทำให้โครงการฯตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ซึ่งบริษัทฯต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความสนใจโครงการของเจ.เอส.พี. มาอย่างต่อเนื่อง” นายไพโรจน์ กล่าว

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังมีโครงการเจ คอนโด สาทร - กัลปพฤกษ์ คอนโดหรูใจกลางเมืองสูง 25 ชั้น วิว 360 องศา ที่สุดแห่งความคุ้มค่า แต่งครบจบที่เดียว พร้อมเข้าอยู่ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท และโครงการไมอามี่ คอนโด บางปู คอนโดพื้นที่ด้านหน้าติดถนนใหญ่และรถไฟฟ้า ด้านหลังติดทะเล แห่งเดียวในประเทศไทย ราคาเริ่มต้นเพียง 859,000 บาท ที่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่เช่นกัน

อีกทั้งยังมีโครงการแนวราบอีกมากมายที่บริษัทฯเพิ่งจะเปิดตัวไป เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสรรตามไลฟ์สไตล์ความต้องการอยู่อาศัย ซึ่งทุกโครงการมาพร้อมกับแคมเปญในเดือนแห่งความรัก ‘กุมภากุมมือมาจองบ้านกับ 8 ทำเลคุณภาพ จาก เจ.เอส.พี.ฯ พร้อม 0 บาททุกค่าใช้จ่าย’ โดยแคมเปญมอบความรักให้กับทุกครอบครัวนี้ จะมีไปจนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 2561 จึงถือเป็นโอกาสดีสำหรับผู้มองหาที่อยู่อาศัยในระดับพรีเมียม แต่ราคาคุณภาพ พลาดไม่ได้

นอกจากนี้ในเดือนมีนาคม 2561 ทางบริษัทฯ มีแผนจะนำทุกโครงการของบริษัท ไปร่วมออกบูธในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 นี้ด้วย
   
ขอบคุณข่าวจาก : thansettakij.com
 
Visitors: 629,688